Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Hướng dẫn mẹ cho con uống sữa bột glico của nhật đúng cách

Tôi đang tập cho cháu uống sữa bột Glico của Nhật để đi làm. Cháu đã chịu bú bằng bình nhưng thường uống xong có biểu hiện bị đi ngoài. Tôi mua sữa khác cho cháu uống nhưng tình hình vẫn như vậy. Xin bác sĩ hãy tư vấn cho tôi phải làm thế nào khắc phục tình trạng này ? Có loại sữa gì thay sữa bột không / Bé hiện đã được 6 tháng tuổi rồi.
Trả lời:
Ban đầu bạn tập cho bé ăn sữa ngoài thì việc cho bé bú bình sữa là điều tốt nhưng bạn nên chú ý một số vấn đề ban đầu sau:
  • Tay người pha sữa phải vệ sinh thật kĩ trước khi pha sữa cho cháu để đảm bảo vệ sinh.
  • Bình sữa cho bé cần tiệt trùng, với ngoài bình sữa nano silver thì cần tháo ra và luộc thật kĩ không nên tráng qua nước sôi.
  • Chế sữa bột glico của nhật với nước sạch, tốt nhất nên dùng nước đun sôi để ấm.
  • Cho bé uông sữa glico ngoài từ ít tới nhiều.
  • Nên chọn những dòng sữa có đặc tính và hương vị như sữa mẹ để bé dùng tránh tình trạng chê sữa mẹ sau khi sử dụng sữa ngoài.
Với trường hợp của bạn thì chúng tôi khuyên bạn nên cho bé dùng sữa Glico của Nhật lại với hàm lượng ban đầu ít từ 20 – 30ml sau đó tăng dần hàm lượng lên khi có biểu hiện đường ruột của bé ổn định. Có thể bé nhà bạn chưa thích nghi được với sữa ngoài nên có biểu hiện tiêu chảy khi sử dụng hàm lượng nhiều gây ra phản ứng chưa thích nghi tốt với hệ tiêu hóa của bé. Cho bé dùng sữa làm quen lại dần dần, tất cả các loại sữa dù trong nước hay ngoài nước đều làm theo một quy chuẩn chung nên bạn chọn sữa nào cũng được. Tốt hơn nếu sữa bạn nhiều thì bạn nên dùng máy hút sữa spectra dew 350 để lấy sữa ra cho bé chứa trong bình cho bé dùng dần. Máy hút sữa sẽ giải quyết nhanh chóng việc lấy sữa và giải quyết các vấn đề về tắc ti, thông ti sữa cực nhanh và hiệu quả tức thì, kích thích các tuyến sữa hoạt động nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét