Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Các mẫu quần áo đẹp dành cho trẻ sơ sinh

Quần áo sơ sinh cho em bé hiện nay có rất nhiều trên thị trường. Các mẹ có thể tha hồ chọn lựa các sản phẩm với cực nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Nhưng để chọn lựa cho bé một bộ đồ bắt mắt với giá thành rẻ mà lại đảm bảo an toàn về chất liệu thì bố mẹ nên tham khảo một số mẫu quần áo dưới đây. Các mặt hàng được sản xuất với 100% chất liệu cotton với giá thành và mẫu mã đẹp mà chúng tôi đã tham khảo chọn lọc trên thị trường.

Quần áo em bé sơ sinh Lullaby

Đây là một hãng quần áo mang thương hiệu Việt Nam, với tiêu chí người Việt dùng hàng Việt, những mẫu quần áo lullaby này được rất nhiều người mua sử dụng. Không chỉ là sự ủng hộ, uy tín của hãng đến từ sản phẩm, chất liệu mềm mỏng hoàn toàn bằng cotton thấm ẩm tốt. Nhiều màu sắc sáng sủa trên nhiều kích cỡ khác nhau cùng với đường may sắc sảo là bước đệm đầu tiên làm nên uy tín của hãng quần áo trẻ em này. Giá thành quần áo đa dạng ở mức rẻ nên nhiều khách hàng đã đến với hãng.

Quần áo em bé Piggy


Cũng đến từ một thương hiệu trong nước được ưa chuộng khác. Các mặt hàng quần áo sơ sinh Piggy tập trung vào vấn đề màu sắc và sự thiết kế trên mỗi bộ quần áo. Có thể dễ dàng nhận ra tông màu chủ yếu của thương hiệu này là tông màu sáng như trắng, hồng, xanh nõn chuối… Sự thiết kế được chỉ điểm bằng các đường nét chấm bi hoặc những con vật nhỏ trải đều trên bề mặt của quần và áo. Đối với chiếc quần em bé của hãng này thì mẫu mã chung được thiết kế với cạp bằng chun, ưu điểm của loại cạp này là bó sát được vào người của bé và dễ dàng thay khi cần thiết. Một ưu điểm nữa trong cách thiết kế cạp là chất liệu vải khi luồn cạp không tạo ra các nếp nhăn trên người bé như những loại chất liệu thường thấy.
>> Shop Trẻ Thơ chuyên cung cấp những mặt hàng cân điện tử với hàng chính hãng và cân điện tử sức khỏe giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường.
 
Áo Gile Thu Hằng
Với chiếc áo gile cho bé này bé nhà bạn sẽ có được bộ đồ thoải mái nhất. Thiết kế của áo với mục đích mang lại sự thoải mái nên chiều rộng lớn hơn những chiếc áo bình thường kèm theo ống tay cụt tạo nên cảm giác thoải mái tránh gò bó tốt nhất. Được thiết kế đa dạng về màu sắc, phong cách lịch lãm, bé nhà bạn trông sẽ rất da dáng khi mặc trên mình chiếc đồ này. quần áo trẻ em sơ sinh làm bằng cotton mỏng rất thoáng mát và giá thành rất rẻ chỉ với 18.000đ/chiếc. Phù hợp với nhiều bé với độ tuổi và kích cỡ khác nhau.
Xem thêm:
  • shop quan ao so sinh
  • may hut sua spectra
  • cân thực phẩm điện tử
  • cân điện tử gia đình
  • đồ sơ sinh lullaby
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét